GIAO TIẾP – MẢNH GHÉP QUAN TRỌNG ĐỂ THÀNH CÔNG

15.09.2019

TWG đang dần trở nên lớn mạnh với sự gia tăng đáng kể đội ngũ nhân sự khá đa dạng "sắc màu" từ chuyên môn đến văn hóa ngành nghề. Vì vậy, nhằm tạo nên những kết nối bền vững, thông suốt và hiệu quả tối đa trong công việc, kỹ năng Giao tiếp được Ban lãnh đạo TWG chú trọng xây dựng, củng cố và phát triển.

 

Và trong ngày 14 & 15/ 09 /2019, các thành viên thuộc các cấp Quản lý - đại diện các Phòng ban trên toàn hệ thống TWG đã tham gia khóa đào tạo NLP: “GIAO TIẾP RÕ RÀNG - TRUYỀN THÔNG HIỆU QUẢ”. Khóa học được dẫn dắt bởi Giảng viên - Cố vấn đào đạo Ms. Nguyễn Thị Kim Khánh.

 

Không chỉ tổng quát dưới khái niệm Giao tiếp đơn thuần, các học viên được học tập và thực hành các kỹ năng trong Giao tiếp như: kỹ năng lắng nghe tích cực, kỹ năng quan sát, những kỹ năng nền tảng của giao tiếp hiệu quả thành công. Bên cạnh đó, học viên được cung cấp các công thức để có thể trình bày nội dung mình muốn một cách mạch lạc, rõ ràng, hiệu quả.

 

Sau 2 ngày học tập chăm chỉ, học viên tham gia đã được trang bị kiến thức và công cụ cần thiết để xây dựng cho chính mình những mối quan hệ thành công trong công việc và đời sống. Đây là nền tảng vững chắc để góp phần tạo nên TWG ngày một đoàn kết, vững mạnh hơn nữa.