Không khí “ VUI TRUNG THU cùng gia đình” rộn ràng đến với các em nhỏ tại bệnh viện Đa Khoa TWG Long An

28.09.2023

Không khí “ VUI TRUNG THU cùng gia đình” rộn ràng đến với các em nhỏ tại bệnh viện Đa Khoa TWG Long An

 

Một mùa trung thu lại đến trong niềm vui hân hoan chào đón của tất cả mọi người, đặc biệt là các em thiếu nhi. Với mong muốn mang lại cho các em nhiều niềm vui và nụ cười, chiều ngày 28/9/2023 Bệnh viện Đa Khoa TWG Long An đã tổ chức ngày hội trăng rằm “VUI TRUNG THU cùng gia đình TWG Long An với nhiều hoạt động ý nghĩa.

 

 


Đến với ngày hội, có sự tham dự của các bé thiếu nhi là con em Cán bộ nhân viên, các bệnh nhi đang điều trị tại khoa nội trú tại bệnh viện và các bé khó khăn khu vực phường xã Tân An đã tham gia các hoạt động vui chơi sôi nổi. Khu vực gian hàng các trò chơi: Thiện xạ nhí, ném banh vào rổ, cân bằng mặt trăng, kẽm điện, xếp gỗ cân bằng; Giao lưu cùng chú cuội nhận quà thú vị; Cùng nhau rước đèn, với mỗi trò chơi đều khiến cho các bé thích thú và tò mò.


 

Đông đảo các bậc phụ huynh và các em nhỏ tham dự chương trình

 

 

Đôi mắt chăm chú đầy sự tập trung của bé khi chơi trò kẽm điện

Tại chương trình, Chị Trương Tố Như - Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Thế giới kỹ thuật (TWG), Bệnh viện Đa khoa TWG Long An chia sẻ: "Vui đón trung thu là hoạt động thường niên được Bệnh viện TWG Long An tổ chức hàng năm, ngoài mong muốn được mọi người nhớ đến như một điểm chăm sóc sức khỏe cho gia đình, chúng tôi còn mong muốn tổ chức nhiều sân chơi ý nghĩa gắn kết dành cho cán bộ nhân viên, khách hàng thân thương và người dân trên địa bàn Tỉnh Long An".

 

 


Chị Trương Tố Như - Giám đốc Truyền thông phát biểu tại chương trình

 

"Nhân viên hồ hởi dẫn con đến, gương mặt hạnh phúc khi quay chụp hình con để lưu lại. Trẻ thì vui vẻ tung tăng, bà ngoại háo hức đưa cháu đến tham dự sợ trễ giờ. Ông ngoại mỉm cười dạo theo chân cháu sợ vấp. Bố trẻ con vừa đầy tháng cũng chụp bô hình để làm kỷ niệm cho con ngày Trung thu nằm viện. Thanh niên bệnh viện thì chen chân để xin một vé quay về tuổi thơ chứ không phải xin vé đòi quà." - Một chia sẻ yêu thương từ chị Nguyệt người tham dự chương trình.

 

Ngoài ra Bệnh viện Đa khoa TWG đã trao tặng cho các bạn thiếu nhi những phần quà mừng trung thu nhằm tăng thêm không khí vui vẻ, đồng thời mong muốn chia sẻ, khích lệ tinh thần cho các em nhỏ và gia đình. Giúp cho các em có một mùa trung thu ấm áp cùng với những tiếng cười hạnh phúc.

 

Những gói quà được xếp ngay ngắn để dành tặng cho các bé thiếu nhi

 

 

Chị Trương Tố Như trao tận tay những món quà đến với các bé thiếu nhi sinh sống tại phường xã Tân An

 

 

 

Cùng nhau rước đèn trung thu

 

Một số hình ảnh đẹp tại chương trình: