CHƯƠNG TRÌNH "GÓC SÁCH NHỎ - YÊU THƯƠNG LỚN" - HƯỞNG ỨNG QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

01.06.2021
Nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) sắp tới, ngoài những hoạt động vui chơi, giải trí, tặng quà đến các em nhỏ. Con em của CBNV thuộc Tập đoàn TWG sẽ có một hoạt động vô cùng ý nghĩa và hướng các bé đến việc học cách yêu thương và chia sẻ nhiều hơn trong thời đại xã hội ngày càng phát triển như hiện nay.
Với tựa đề “𝐆ó𝐜 𝐒á𝐜𝐡 𝐍𝐡ỏ - 𝐘ê𝐮 𝐓𝐡ươ𝐧𝐠 𝐋ớ𝐧” – BTC tổ chức hoạt động  kêu gọi con em của CBNV thuộc tập đoàn TWG  gửi tặng những quyển sách đã qua sử dụng và vẫn còn sử dụng được, để cùng chung tay xây dựng những  góc sách nhỏ cho các em khám và chữa bệnh tại Bệnh Viện TWG Long An ( thành viên thuộc tập đoàn TWG).

 Chưa dừng lại ở những em nhỏ, BTC còn khuyến khích các bậc cha mẹ có thể gửi tặng những quyển sách  thai giáo hoặc sách dạy kỹ năng cho trẻ nhằm đặt tại Khoa Sản tại Bệnh viện - hướng đến các phụ nữ đang chuẩn bị hành trình làm mẹ.

Đặc biệt, đến với chương trình, BTC còn dành 1 phần quà được gọi là Gift Thank You gửi đến toàn bộ các bé tham gia gửi tặng. Gift Thank You bao gồm combo 5 bookmark với mặt trước được in màu sắc và mặt sau in trắng đen để các bé thỏa sức tô màu sáng tạo.

Chi tiết chương trình như sau:

 

Sau khi diễn ra chương trình, BTC đã nhận được hơn 200 quyển sách và đã tiến hành đặt để các quyển sách lên "nhánh cây" sách - với mong muốn nuôi nấng tri thức những mầm non tương lai. Cùng xem qua những hình ảnh phía dưới nhé: 

Cảm ơn các TWGERs nhí và ba mẹ TWGERs đã rất nhiệt tình tham gia nhé !