TWG giang sinh anh online

TWG TƯNG BỪNG ĐÓN GIÁNG SINH CÙNG CUỘC THI ẢNH ONLINE “AMAZING TWGERS”

23.12.2020

Nhằm khuấy động tinh thần nội bộ và lưu giữ những khoảnh khắc vui tươi, sáng tạo trong mùa lễ Giáng sinh năm nay, tập đoàn TWG đã phát động Cuộc thi ảnh tập thể Online với chủ đề “Amazing TWGers”.

Diễn ra từ ngày 11/12 đến 21/12/2020, cuộc thi dành cho toàn thể cán bộ nhân viên tập đoàn cũng như các đơn vị công ty thành viên. Mỗi bức ảnh cần có ba thành viên trở lên với nội dung thể hiện các hoạt động trang trí, không gian, trang phục hay phụ kiện  theo chủ đề Giáng sinh. Giải thưởng Amazing trao cho ba bức ảnh có tổng số lượt tương tác cao nhất (like, share) trên fanpage. Bức ảnh gửi về cho BTC nhanh nhất sẽ nhận giải thưởng Tuần Lộc. 

Chỉ trong vòng vài ngày phát động, hơn 70 tấm ảnh từ các phòng, ban của tập đoàn và toàn bộ các công ty thành viên đã được gửi về Ban Tổ chức. Mỗi bức ảnh mang màu sắc, cá tính riêng và ý tưởng độc đáo, nhưng đều thể hiện rõ nét cho tinh thần đồng đội gắn bó và sự nhiệt tình của các thành viên dành cho nhau. Đó còn là minh chứng cho nét văn hóa đoàn kết của tập thể TWG khi các thành viên đều rất sôi nổi kêu gọi tương tác, bình luận.

Sau 10 ngày bình chọn, BTC đã công bố kết quả chung cuộc với những dấu ấn đầy ấn tượng.

Giải Amazing 1: Giáng sinh an lành - Khoa Nhi Tổng hợp - Bệnh viện sản nhi TWG Long An với 258 lượt bình chọn.

Giải Amazing 2: Giáng sinh đèn phố linh đình, còn em chỉ muốn rinh quà cùng TWG - Chi Nhánh Tổ Ong Vàng (TOV) Cai Lậy 2 - TWEDU nhận được 126 lượt bình chọn


Giải Amazing 3: Noel Mùa Cô Vi - Phòng Thí nghiệm - TW với 22 lượt bình chọn.


Giải Tuần Lộc: Giáng sinh ấm áp - Phòng Kế toán – TWG

Đặc biệt, bên cạnh những giải thưởng chính thức đã công bố, BTC quyết định trao thêm một giải thưởng cho bức ảnh ấn tượng và mang lại nhiều cảm xúc nhất. Đó là bức ảnh “Giáng sinh đầu tiên của bé yêu” từ Khoa Sơ Sinh - Bệnh Viện Sản Nhi TWG Long An. Một mùa Giáng sinh như ấm áp và trọn vẹn hơn khi đội ngũ y bác sĩ cùng chia sẻ niềm vui với những sản phụ ẵm trên tay thiên thần nhỏ vừa mở mắt chào đời.


Cuộc thi ảnh không chỉ lưu giữ những khoảng khắc tuyệt vời bên nhau trong mùa Giáng sinh, mà qua đó còn góp phần nâng cao giá trị văn hóa tập thể, là sự sẻ chia và gắn kết của các đơn vị trong tập đoàn TWG!