TINH THẦN TẬP THỂ SẴN SÀNG DẤN THÂN CỦA ĐỘI NGŨ BỆNH VIỆN SẢN NHI TWG LONG AN

29.07.2020

Để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho đội ngũ nhân sự bước vào giai đoạn mới - chính thức đi vào hoạt động (28/07/2020), thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng đặc biệt là phụ nữ, trẻ em ở Long An và các vùng lân cận; tập thể nhân sự Bệnh viện Sản Nhi TWG Long An đã có buổi gặp mặt thân mật, ấm áp với Ban lãnh đạo Tập đoàn TWG vào chiều tối qua (27/07).

Bệnh viện Sản Nhi TWG Long An vốn là một dự án do nhà nước đầu tư, sau nhiều năm chậm tiến độ hoàn thiện đã được chuyển đổi hình thức đầu tư Công sang đầu tư Tư nhân và Tập đoàn TWG đã vinh dự được trao quyền khai thác tài sản vào tháng 02/2020. Với khát khao cống hiến trong mảng Y tế & chăm sóc sức khỏe của Ban Lãnh đạo Tập đoàn TWG; cùng sức mạnh cộng hưởng từ toàn thể đội ngũ nhân sự bệnh viện đã thổi một luồng sinh khí mới, giúp dự án này hồi sinh, khang trang, hiện đại như ngày hôm nay.

Tất cả các thành viên của bệnh viện đã vô cùng tự hào và hạnh phúc khi được ngắm nhìn lại hành trình đầy ý nghĩa cũng như thành quả ngọt ngào của 6 tháng vừa qua.

Với tâm huyết cải thiện chất lượng cuộc sống và mang đến nhiều lợi ích thiết thực nhất cho cộng đồng, Bệnh viện Sản Nhi TWG Long An là dự án đầu tiên trong Mảng y Tế và Chăm sóc sức khỏe được khởi xướng và dẫn dắt bởi vị thuyền trưởng – Lê Cao Minh - Tổng Giám đốc Tập đoàn TWG.

Anh Lê Cao Minh đã có những chia sẻ về giấc mơ và định hướng phát triển dự án này đến tập thể nhân sự bệnh viện.

 Hiện tại, đội ngũ vận hành đã dần hoàn thiện cơ cấu nhân sự để sẵn sàng đưa bệnh viện đi vào hoạt động. Nhằm mục tiêu giúp tất cả các thành viên hình dung được bức tranh nhân sự tổng quát, đầy đủ các phòng ban, chức năng… của toàn bệnh viện, anh Phạm Thanh Danh – Giám đốc Vận hành Bệnh viện Sản Nhi TWG Long An đã trình bày chi tiết về Cơ cấu tổ chức bệnh viện.

Anh Phạm Thanh Danh trình bày chi tiết về sơ đồ tổ chức của bệnh viện.

Tập đoàn TWG vô cùng cảm kích và trân trọng sự đồng hành của những người cộng sự tuyệt vời để cùng hiện thực hóa dự án này. Chính vì thế, tại buổi họp mặt, Lãnh đạo Tập đoàn đã trao niềm tin và sứ mệnh điều hành bệnh viện lại cho đội ngũ Lãnh đạo TWG Healthcare và Ban Giám đốc Bệnh viện.

Lãnh đạo Tập đoàn trao thư bổ nhiệm đến Lãnh đạo TWG Healthcare và Ban Giám đốc Bệnh viện.

Đặc biệt, tập thể nhân sự bệnh viện cũng rất vui mừng chào đón các anh/chị đồng nghiệp từ Bệnh viện Đa Khoa gia nhập vào đội ngũ, tiếp thêm sức mạnh cho Bệnh viện Sản Nhi TWG Long An. Cũng trong dịp này, Lãnh đạo TWG Healthcare và Bệnh viện đã trao thư bổ nhiệm đến các Trưởng phòng ban đồng thời trao cây lưu niệm và giá trị cốt lõi đến tất cả thành viên, cũng chính là kim chỉ nam cho mọi hành động của từng cá nhân và tập thể của toàn bệnh viện.

Lãnh đạo TWG Healthcare và Bệnh viện trao thư bổ nhiệm đến các trưởng phòng ban.

Lãnh đạo TWG Healthcare và Bệnh viện trao cây lưu niệm và giá trị cốt lõi đến tất cả thành viên.

Tập thể của bệnh viện đã hòa là một và cùng hô vang khẩu hiệu “ĐỒNG LÒNG CAM KẾT – DẤN THÂN HÀNH ĐỘNG” để thể hiện sự quyết tâm trong chặng đường sắp đến.

Buổi gặp mặt đã tạo thêm nhiều động lực và sự kết nối mạnh mẽ tất cả các thành viên từ các lãnh đạo đến đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế để cùng sát cánh bên nhau trong hành trình đầy ý nghĩa sắp tới.

Liên tục chương trình là không khí giao lưu tưng bừng, ấm áp… với rất nhiều hoạt động như: tặng sách, văn nghệ và tham gia trò chơi…

Lãnh đạo Tập đoàn, TWG Healthcare và Bệnh viện đến tặng sách cho từng thành viên.

Các thành viên tham gia trò chơi gắn kết, sôi nổi và rất đồng lòng… và đã có rất nhiều quà tặng được trao đi.

Tiết mục Tốp ca đặc biệt “TỰ HÀO SẢN NHI LONG AN” (sáng tác bởi Bác sĩ CKII Nguyễn Minh Tiến – Trưởng Khoa Ngoại) qua sự trình bày từ các thành viên Khoa Chẩn đoán hình ảnh.

Và nhiều tiết mục văn nghệ tưng bừng đến từ khách mời – ca sĩ Quốc Đại, các thành viên của bệnh viện…

Chương trình kết thúc bằng một vòng tay lớn được nối từ tất cả các thành viên thể hiện sự đồng lòng và tập thể thống nhất.

Thay lời kết, thân chúc Ban lãnh đạo và toàn thể đại gia đình Sản Nhi TWG Long An dồi dào sức khỏe, tâm thế vững vàng để đón nhận và dấn thân hành động vì sứ mệnh thiêng liêng của mình