MINIGAME GIẢI Ô CHỮ - KỶ NIỆM HÀNH TRÌNH 15 NĂM

31.03.2021
Với TWG, năm 2021 là thời điểm rất đặc biệt, đánh dấu sự kiện quan trọng: “Kỷ niệm hành trình 15 năm Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Thế Giới Kỹ Thuật”. Trong suốt chặng đường 15 năm mở ra nhiều thử thách và cơ hội khi đầu tư thành công vào 5 mảng trọng điểm: giáo dục, y tế, khảo sát địa chất, tư vấn xây dựng , nghiên cứu và phát triển cùng với sứ mệnh “tạo ra nhiều giá trị đổi mới cho cộng đồng và xã hội Việt Nam.Tập Đoàn TWG rất trân trọng những đóng góp của tập thể CBCNV trong suốt những năm tháng qua cho những thành tựu ngày hôm nay.

Để nhân đôi thêm niềm vui nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, Tập đoàn TWG tổ chức Mini Game "Giải ô chữ" với chủ đề “Kỷ Niệm Hành Trình 15 năm” với chi tiết như sau :

Với tròn 1 tuần diễn ra chương trình, BTC đã nhận về hơn  120 kết quả gửi về từ toàn thể CBNV Tập đoàn TWG, đây chính là niềm vui lớn nhất đối với BTC khi nhận được nhiều sự ủng hộ từ Đại gia đình TWGERs. BTC đã tổng hợp được kết quả chương trình như sau:

 

Hình ảnh công bố giải thưởng

Sau khi kết thúc chương trình, BTC cũng nhận về được một số hình ảnh quà tặng đã đến tay các anh/chij/em. Khoảnh khắc vui nhộn cùng với những hình ảnh được chụp rất chu đáo và tinh tế chính là động lực to lớn nhất đối với BTC.

Cùng xem qua những hình ảnh nhận quà phía dưới nhé:

Cảm ơn toàn thể CBNV đã cùng đồng hành với Tập đoàn trong suốt hành trình qua nhé !