TẬP ĐOÀN TWG KÝ KẾT THÀNH CÔNG HỢP ĐỒNG THUÊ QUYỀN KHAI THÁC TÀI SẢN ĐỐI VỚI BỆNH VIỆN SẢN NHI LONG AN

10.02.2020

Chiều ngày (06/02/2020), ông Lê Cao Minh, Tổng Giám đốc Tập đoàn Thế giới Kỹ thuật (TWG) đã có buổi làm việc với Sở Y tế tỉnh Long An và thực hiện ký kết thành công hợp đồng thuê quyền khai thác tài sản với đối với Bệnh viện Sản Nhi Long An. 

Tại buổi làm việc, BS CKII Huỳnh Minh Phúc, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Long An và ông Lê Cao Minh, Tổng Giám đốc Tập đoàn TWG đã trao đổi và thống nhất những nội dung quan trọng của hợp đồng thuê quyền khai thác tài sản đối với Bệnh viện Sản Nhi Long An. 

Đại diện Sở Y tế tỉnh Long An và Tập đoàn TWG tại buổi ký kết


Theo đó, Tập đoàn TWG đã có thể tiến hành đưa vào sửa chữa và vận hành hai phòng khám vào tháng 02/2020 và chính thức đưa vào hoạt động Bệnh viện Sản Nhi Long An vào cuối tháng 4 tới đây. 



Toàn cảnh lễ ký kết hợp đồng tại Sở Y tế tỉnh Long An


Bệnh viện Sản Nhi Long An được khởi công xây dựng từ tháng 9/2011, là dự án được đầu tư bằng nguồn vốn trái phiếu Chính phủ và vốn ngân sách tỉnh Long An, với quy mô thiết kế có sức chứa 500 giường bệnh, trên tổng diện tích gần 14.000 m2, tổng mức đầu tư là 1.014 tỷ đồng. 


Tuy nhiên, do gặp khó khăn về nguồn vốn nên trải qua nhiều năm, các hạng mục công trình vẫn còn dang dở. Để tránh lãng phí, công trình đã được Thủ tướng chính phủ cho phép chuyển đổi hình thức đầu tư sang thực hiện theo hình thức xã hội hóa thông qua việc cho thuê quyền khai thác kết cấu hạ tầng y tế. Tập đoàn TWG đã chính thức có được quyền khai thác, vận hành vào ngày 06/02/2020.  


Trân trọng chúc mừng đại gia đình TWG với những bước đi thần tốc và kết quả rất đáng khích lệ, sẵn sàng cho mục tiêu phát triển nhanh và bền vững ở lĩnh vực Y tế - Chăm sóc sức khỏe trong năm 2020 này, đây là 1 trong 5 lĩnh vực chiến lược được tập đoàn chú trọng đầu tư trong giai đoạn 2020-2025.