TẬP ĐOÀN TWG KHỞI CÔNG DỰ ÁN BỆNH VIỆN HOÀN MỸ PHÍA TÂY VỚI TỔNG VỐN ĐẦU TƯ GẦN 1.000 TỶ ĐỒNG

05.06.2020

Ngày 30/5/2020 vừa qua, dự án Bệnh viện Hoàn Mỹ Phía Tây với quy mô 350 giường theo mô hình đa khoa đã chính thức được khởi công tại số 512 đường Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM. Bệnh viện được Tập đoàn Thế giới Kỹ thuật (TWG) đầu tư 100% vốn và là một trong những dự án hiếm hoi được cấp phép xây dựng vào cuối quý I/2020.

Dự án được triển khai theo Quyết định số 1137/QĐ-UBND (22/03/2019) về việc chấp thuận chủ trương đầu tư dự án bệnh viện và Giấy phép Xây dựng số 38/GPXD (10/04/2020) trên khuôn viên đất 5.185m2 , được thiết kế gồm 1 tầng hầm và 10 tầng cao với tổng vốn đầu tư 915.689 tỷ đồng, mô hình đa khoa với các hoạt động thăm khám, điều trị bệnh và tư vấn chăm sóc sức khỏe hướng theo chuẩn quốc tế; có công suất thiết kế 350 giường bệnh, hoạt động trong thời hạn 50 năm kể từ ngày cấp quyết định chủ trương đầu tư.

Dự án bệnh viện do Tập đoàn TWG đầu tư 100% vốn

Khi đi vào hoạt động, bệnh viện sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe tại chỗ cho người dân trong khu vực, giúp giảm tải cho các bệnh viện công trên địa bàn ở cửa ngõ phía Tây của TP.HCM. Bên cạnh đó, nơi đây sẽ mang đến cơ hội chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí phù hợp không chỉ cho người dân ở khu vực phía Tây thành phố mà còn từ các vùng lân cận như Long An, Tiền Giang, Tây Ninh...

Đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn TWG và các vị khách quý

Không những thế, bệnh viện cũng góp phần quan trọng trong việc phát triển cơ sở hạ tầng xã hội cho địa phương nói riêng, góp phần vào giảm ùn tắc giao thông, kích thích đầu tư của khu vực cửa ngõ thành phố để xóa dần khoảng cách về kinh tế cũng như các công trình phúc lợi công cộng giữa các quận nội và ngoại thành của thành phố.

Ông Trần Đình Hùng đại diện Chủ đầu tư TWG phát biểu tại Lễ khởi công

Chia sẻ tại buổi lễ khởi công, Ông Trần Đình Hùng – Phó Tổng Giám đốc - Đại diện Chủ đầu tư dự án Bệnh viện Hoàn Mỹ Phía Tây chia sẻ: “Đây là công trình bệnh viện đa khoa theo chuẩn quốc tế, được xây dựng từ ý chí quyết tâm của chủ đầu tư TWG, với mong muốn mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và khám điều trị chất lượng cao, để đáp ứng nhu cầu của người dân cửa ngõ phía Tây thành phố cũng như khu vực lân cận. Nơi đây không đơn thuần chỉ là dự án bệnh viện mà còn mang ý nghĩa giá trị với sứ mệnh của TWG chúng tôi về sự nỗ lực trong hành trình phát triển hệ thống hạ tầng dịch vụ xã hội, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống người dân trên các phương diện: nhà ở, giáo dục và y tế… Đây cũng chính là vai trò TWG cùng đóng góp những giá trị thiết thực cho cộng đồng”. 

Ông Nguyễn Tấn Hòa thay lời Công ty LB Việt Nam - đơn vị Tổng thầu thi công dự án chia sẻ tại buổi lễ

Cũng trong buổi lễ này, ông Nguyễn Tấn Hòa, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng LB Việt Nam - Đơn vị Tổng Thầu thi công dự án phát biểu: “Đại diện cho LB Việt Nam, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tập đoàn Thế giới Kỹ Thuật (TWG) và chủ đầu tư dự án này vì đã tiếp tục tin tưởng lựa chọn LB Việt Nam là đơn vị Tổng thầu thi công dự án Bệnh viện Hoàn Mỹ Phía Tây, cũng như đã tạo điều kiện cho LB Việt Nam được đồng hành cùng TWG trong suốt hơn 10 năm qua với nhiều dự án trọng điểm, đặc biệt về mảng giáo dục và y tế. Chúng tôi cam kết đảm bảo về chất lượng công trình và hoàn thành dự án theo đúng tiến độ”.

Một số hình ảnh về sự kiện:

Các khách mời tham dự Lễ khởi công chụp ảnh lưu niệm

Đội ngũ kỹ sư, cán bộ kỹ thuật của Công ty LB Việt Nam

Toàn cảnh Lễ khởi công dự án bệnh viện của Tập đoàn TWG tại quận Tân Phú

Dự án Bệnh viện Hoàn Mỹ phía Tây được xây dựng từ ý chí quyết tâm của chủ đầu tư TWG

----------
Thông tin về Tập đoàn Thế Giới Kỹ Thuật – TWGROUP (www.twgroup.com.vn)
Công ty Cổ Phần Bệnh viện Hoàn Mỹ Phía Tây - Chủ đầu tư dự án Bệnh viện Hoàn Mỹ Phía Tây – là một thành viên của Tập đoàn Thế giới Kỹ Thuật (TWG).
TWG là một tập đoàn đa ngành có bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong 5 lĩnh vực: Tư vấn xây dựng và địa chất, Tổng thầu xây dựng, đầu tư và phát triển năng lượng tái tạo, Giáo dục, Y tế và Chăm sóc sức khỏe. Tập đoàn đã khẳng định được năng lực vượt trội qua các dự án trọng điểm ở lĩnh vực Tư vấn và quan trắc địa chất, Tổng thầu xây dựng, Năng lượng tái tạo như: Tòa nhà Quốc Hội, Cầu Thủ Thiêm II, KDC Hạnh Phúc, Stella Mega City Cần Thơ, Golden Hills City, Đại học Văn Lang, Nhà máy Điện Năng lượng Mặt trời Sao Mai... 
Đặc biệt, với hai lĩnh vực đặc thù được chú trọng đầu tư: Y tế và Giáo dục, TWG đã để lại dấu ấn ở nhiều tỉnh thành trên cả nước với hệ thống trường hơn 11 trường Mầm non và Tiểu học Tổ Ong Vàng, Block C Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện Sản Nhi Long An (hình thức đầu tư Xã hội hóa y tế) và sắp đến triển khai dự án Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Sài Gòn (Quận 3, TP.HCM), Bệnh viện Sản Nhi Vĩnh Long... Tập đoàn tiếp tục chú trọng áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong chuyên môn và quản trị vận hành y tế từ hợp tác chiến lược với các tổ chức quốc tế uy tín như AP-HP (Pháp) – đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, quản lý và vận hành bệnh viện, OncoCare (Singapore) - trung tâm điều trị ung thư, Metran (Nhật Bản) - công ty chuyên sản xuất máy trợ thở... để mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân. 

Các đơn vị truyền thông đã đưa tin về lễ khởi công: