CHÚC MỪNG CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI KỸ THUẬT KÝ KẾT THÀNH CÔNG THỎA THUẬN HỢP TÁC VỚI CÔNG TY TOKYO SOIL RESEARCH

06.08.2020

Chiều qua (05/08/2020), Công ty TNHH Thế Giới Kỹ Thuật (TW) – thành viên của Tập đoàn Thế Giới Kỹ Thuật (TWG) - đã hoàn tất ký kết thỏa thuận hợp tác trực tuyến với Công ty TNHH Tokyo Soil Research, mở ra cơ hội phát triển công nghệ, cung cấp thông tin mặt đất chất lượng cao và đào tạo các kỹ sư hỗ trợ công trình từ một trong những đơn vị uy tín hàng đầu Nhật Bản, có kinh nghiệm trên 54 năm.

Trước khi chính thức ký thỏa thuận ghi nhớ, đại diện Công ty TNHH Tokyo Soil Research, một trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại Nhật Bản với 54 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khảo sát địa chất, đã dành thời gian giới thiệu nhân sự tham gia buổi lễ gồm: Ông Tesuo Tabei - Giám đốc Tokyo Soil; Ông Kazuhiko Maebayashi - Trưởng phòng hợp tác Quốc tế; Ông Tadashi Yoshida - Trưởng phòng thí nghiệm; Ông Yosuke Yamamoto Trưởng phòng hành chính.

Về phía Công ty TNHH Thế Giới Kỹ Thuật (TW), một trong số ít doanh nghiệp Việt Nam có khả năng phát triển hợp tác quốc tế trong lĩnh vực tư vấn, khảo sát địa chất, có sự tham gia của Ban lãnh đạo công ty gồm: Ông Nguyễn Hữu Trí - Tổng Giám đốc; Ông Phùng Mạnh Tiến - Phó Tổng Giám đốc; Ông Lý Văn Chiến - Phó Tổng Giám đốc; Ông Hồ Hải - Giám đốc Khối Thí nghiệm; Ông Võ Thái Nguyên - Phụ trách Kinh tế kế hoạch đối ngoại.

Toàn cảnh lễ ký kết thỏa thuận ghi nhớ trực tuyến tại trụ sở của Công ty TNHH Thế Giới Kỹ Thuật

Ngay sau đó, nội dung chính của buổi lễ đã được thực hiện. Ông Nguyễn Hữu Trí, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thế Giới Kỹ Thuật, đã thực hiện nghi thức ký thỏa thuận ghi nhớ với Công ty TNHH Tokyo Soil Research, thống nhất về việc xác lập mối quan hệ hợp tác, cùng hỗ trợ nhau trao đổi công nghệ, những thông tin quan trọng trong lĩnh vực khảo sát địa chất, đào tạo đội ngũ và quan trọng nhất là cùng hướng đến mục tiêu tăng cường tính cạnh tranh trên thị trường, phát triển kinh doanh của cả hai doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Hữu Trí – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thế Giới Kỹ Thuật thực hiện nghi thức ký kết

Song song đó, cả hai bên cũng tiến hành trao đổi về các vấn đề có liên quan đến hoạt động kinh doanh của mỗi bên và từ đó đề xuất những nội dung hợp tác phù hợp trong tương lai. Các nội dung liên quan đến Chi tiết về sự hợp tác khảo sát địa chất; Đánh giá về thị trường, mô hình kinh doanh; Hợp đồng chính thức… sẽ được bàn bạc chi tiết ở các cuộc họp tiếp theo.

Đại diện hai doanh nghiệp thống nhất thực hiện cuộc họp trực tuyến đầu tiên sau lễ ký kết vào đầu tháng 09/2020.

Sự hợp tác với đối tác chiến lược Tokyo Soil Research sẽ mang đến cho TW nói riêng và Tập đoàn TWG nói chung khả năng tiếp cận nhiều hơn nữa với các đối tác đến từ khu vực châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc; thu hút các dự án có vốn ODA của Chính phủ Nhật… để cùng nhau hướng đến những chuẩn mực chất lượng mới trong lĩnh vực khảo sát địa chất và cơ hội khẳng định chính mình ở thị trường thế giới.

Ban lãnh đạo Tập đoàn TWG trân trọng chúc mừng Công ty TNHH Thế Giới Kỹ Thuật và kỳ vọng vào sự nỗ lực của tập thể TW sẽ mang đến những thành quả vượt bậc trong hành trình sắp tới.