THAM GIA "NGÀY HỘI HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO - GIỌT MÁU SẺ CHIA"

24.02.2020

BẠN CÓ BIẾT ?!!!

Máu là sản phẩm đặc biệt mà chưa một loại thuốc nào có thể thay thế hoàn toàn chức năng. Do đó, máu vẫn phải lấy từ người hiến máu. Nước ta cần khoảng 1.900.000 đơn vị máu/năm, nhưng hiện tại chỉ mới đáp ứng được khoảng 60% nhu cầu cho cấp cứu và điều trị. Hiến máu không chỉ cứu sống người bệnh mà còn mang lại sức khỏe cho người hiến máu nhiều lần như: giảm nguy cơ ứ đọng sắt, ngăn ngừa các bệnh tim mạch…

Nếu bạn cho máu đúng quy định, sức khỏe không những không bị ảnh hưởng mà còn giúp tăng một lượng tế bào mới được kích thích sản sinh từ tủy xương.

 

Nhân sự kiện này, tập đoàn TWG có tổ chức Hoạt động Hiến máu nhân đạo: Tập đoàn cần 100 đơn vị máu để hỗ trợ cộng đồng và rất cần sự tình nguyện tham gia của các công ty thành viên. Vì nghĩa cử cao đẹp, vì sự lan tỏa của một trong những giá trị cốt lõi “Đoàn kết để cùng gánh vác và sẻ chia”, TWG và TWG – Healthcare rất mong mọi người cùng đăng ký tham gia hiến máu với tinh thần cùng chia sẻ, đóng góp và tận hưởng các giá trị chung, rất mong anh chị em cùng hăng hái tham gia nhé!!!